สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล รองรับงานการตลาดในอนาคต ครบหมดทุกทักษะการตลาดดิจิทัลมีการเรียนการสอนที่ครอบคลุมการบริหารจัดการด้านการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือการตลาดดิจิทัล การวางแผน การทำงานวิจัย การจัดการสื่อ การตลาดแบบไร้สาย การวางแผนกลยุทธ์ นวัตกรรมสร้างสรรค์บนสื่อดิจิทัล โดยเน้นการเรียน Digital Marketing Tools , Data Analytics ทางด้านออนไลน์ และอื่น ๆ อีกมาก

จุดมุ่งหมายของหลักสูตร

อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของ
  1. ประยุกต์ใช้ความรู้ทางการตลาด เข้ากับสถานการณ์และเทคโนโลยีปัจุบันได้ดี
  2. มีความคิดสร้างสรรค์ มีเทคนิคทางการตลาด นำเสนอความคิดเก่ง
  3. มีความมั่นใจในตนเอง กล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์
  4. มีอาชีพเป็นของตนเอง และสามารถประกอบธุรกิจได้
  5. มีความซื่อสัตย์ อดทน รับผิดชอบต่อหน้าที่ และมีจรรยาบรรณในวิชาชีพ