หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล รองรับงานการตลาดในอนาคต ครบหมดทุกทักษะการตลาดดิจิทัลมีการเรียนการสอนที่ครอบคลุมการบริหารจัดการด้านการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือการตลาดดิจิทัล การวางแผน การทำงานวิจัย การจัดการสื่อ การตลาดแบบไร้สาย การวางแผนกลยุทธ์ นวัตกรรมสร้างสรรค์บนสื่อดิจิทัล โดยเน้นการเรียน Digital Marketing Tools , Data Analytics ทางด้านออนไลน์ และอื่น ๆ อีกมาก
จุดมุ่งหมายของหลักสูตร
- สร้างนักการตลาดดิจิทัล
- ใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในยุคดิจิทัล
- วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดดิจิทัล และพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
- นักการตลาดดิจิทัล
- นักสร้างคอนเทนส์
- นักวางแผนกลยุทธ์การตลาด
- นักวิจัยการตลาด
- นักออกแบบสื่อออนไลน์
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของ
- ประยุกต์ใช้ความรู้ทางการตลาด เข้ากับสถานการณ์และเทคโนโลยีปัจุบันได้ดี
- มีความคิดสร้างสรรค์ มีเทคนิคทางการตลาด นำเสนอความคิดเก่ง
- มีความมั่นใจในตนเอง กล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์
- มีอาชีพเป็นของตนเอง และสามารถประกอบธุรกิจได้
- มีความซื่อสัตย์ อดทน รับผิดชอบต่อหน้าที่ และมีจรรยาบรรณในวิชาชีพ